Dịch vụ chú hề sinh nhật tại Tây Hồ

Gần đến ngày sinh nhật của bé nhà bạn rồi mà bạn vẫn đang loay hoay tìm cách tổ chức sinh nhật cho bé làm sao cho vui thì ý tưởng thuê một dịch vụ chú hề thổi bóng hay chú hề sinh nhật là một ý tưởng thật tuyệt vời, đây là món quà ý nghĩa và bất ngờ dành cho bé trong ngày sinh nhật.
Các bạn vẫn đang suy nghĩ dịch vụ chú hề thổi bóng hay chú hề sinh nhật sẽ làm được gì trong ngày sinh nhật thì MẠNH HÙNG EVENT xin được giới thiệu những điều kì diệu mà chú hề sẽ mang đến trong buổi tiệc sinh nhật của bé.


+Chú hề thổi bóng nghệ thuật:

Các bé nhà mình sẽ được thoả thích yêu cầu những quả bong bóng nghệ thuật từ chú hề thổi bóng nghệ thuật, với đôi tay uyển chuyển và khéo léo của mình thì các chú hề của Velaty sẽ biến những yêu cầu của các bé thành những sản phầm lung linh nhiều màu sắc từ những quả bong bóng vô tri vô giác, những nhân vật hoạt hình mà các bé hay xem như: Hello Kitty, Đoremon, Spiderman, Iron man,gấu Teddy, Gấu Poor công chúa Rosa, Élsa…. sẽ lần lượt xuất hiện hay nhưng những món đồ chơi, những đồ vật gần gui với các bé như, thanh kiếm, xe hơi, Cây súng, bông hoa, … củng sẽ xuất hiện từ các yêu cầu của các bé.



+Chú hề dẫn chương trình sinh nhật:

Với sự duyên dáng và hài hước vốn sẵn có của một chú hề thì sân khấu của các bạn sẽ trở nên sinh động và thú vị hơn nhiều so với 1 MC mặc Vest nghiêm nghị phù hợp hơn với những buổi tiệc trang trọng hơn như tiệc cưới, hội nghị.

Những chú hề hoạt náo của MẠNH HÙNG EVENT sẽ là cầu nối giúp gia đình bạn thực hiện phần nghi thức thổi nến cắt bánh kem đánh dấu tuổi mới cho bé thật là thú vị và vui vẻ.


+Chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi vui nhộn.

Trong tất cả các buổi tiệc thì số lượng các vị khách nhỏ tuổi của chúng ta luôn chiếm một số lượng nhất định vì vậy nhu cầu để các bé có nơi vui chơi để bố mẹ yên tâm dự tiệc rất quan trọng trong buổi tiệc, vì vậy các chú hề hoạt náo sẽ giúp bố mẹ chơi với các bé trong suốt chương trình sinh nhật bằng những trò chơi thú vị mang đầy giải trí và hài hước hỏm hỉnh. Các bé sẽ được trải qua những trờ chơi từ đố vui đến những trò chơi hành động tạo tinh thần đoàn kết cho các bé, và sau những trò chơi thú vị ấy các bé đều có cho mình những phần thưởng đó là những món quà lưu niệm cực kì dễ thương của chú hề hoạt náo.


Vậy tại sao bố mẹ không nhanh tay liên hệ với MẠNH HÙNG EVENT để đến với dịch vụ chú hề thổi bóng chú hề sinh nhật cho các bé trong ngày sinh nhật, MẠNH HÙNG EVENT cam kết với bố mẹ là các bé sẽ có những tràng pháo tay thật lớn, những tràng cười kéo dài trong suốt chương trình sinh nhật với những trò hoạt náo vô cùng thú vị của những chú hề hoạt náo dễ thương, các bé sẽ có trên tay những quả bong bóng tạo hình nghệ thuật thật dễ thương của chú hề thổi bong bóng.

Công ty Sự Kiện - Mạnh Hùng Event

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

Hotline: 0986.831.853Mr Hùng


MẠNH HÙNG EVENT chuyên cung cấp các dịch vụ sinh nhật như:
+Dịch vụ cho thuê chú hề tạo hình bong bóng.
+Dịch vụ biểu diễn ảo thuật.
+Dịch vụ biểu diễn bong bóng xà phòng.
+Dịch vụ vẽ mặt hóa trang.
+Dịch vụ biểu diễn xiếc (xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc đầu bếp, xiếc kung phu).
+Trang trí sinh nhật cho bé.
+Trang Trí bàn tiệc (bàn Galerry)
+Trang Trí backdrop sân khấu.
+Trang trí bong bóng: cổng bong bóng, bóng bay nghệ thuật…

 Xem thêm : 
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}