Chú hề thổi bóng tại nhà hàng Cuốn Roll

Dịch vụ chú hề thổi bóng nghệ thuật tiệc sinh nhật nhà hàng Cuốn Roll

Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật tặng các bé là nhân vật vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, nhắc tới tiệc sinh nhật là các mẹ nghĩ ngay đến cảnh đầu buổi tiệc sinh nhật sẽ có một chú hề đến để thổi bong bóng dài và vặn nó thành những hình thù ngộ nghĩnh để làm quà tặng các bé đến dự buổi tiệc sinh nhật

Sự vui vẻ hài hước của những chú hề sẽ mang lại niềm vui, nụ cười cho các bạn nhỏ. Vậy các bậc cha, mẹ nghĩ sao khi thuê dịch vụ chú hề thổi bong bóng nghệ thuật vào trong bữa tiệc sinh nhật của các bé. Chắc chắn rằng những chú hề sẽ mang lại không khí tươi mới, nhộn nhịp cho bữa tiệc.

Ngày hôm qua,  tại Nhà Hàng Cuốn Roll được sự tin tưởng của bố mẹ bé Linh Linh, Mạnh Hùng Event đã rất hân hạnh được phục vụ trong buổi tiệc sinh nhật của bé. Với hai màu vàng, trắng làm chủ đạo Mạnh Hùng đã phối kết hợp giữa set trang trí sinh nhật và bóng bay để tạo thành một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm và hạnh phúc của bé và gia đình.


Cùng với đó là  chú hề đa tài - Phạm Hưng của Mạnh Hùng Event với khả năng phù phép bong bóng nghệ thuật và khả năng hoạt náo, dẫn chương trình của các chú  rất thấu hiểu những sở thích của trẻ con chú hề Phạm Hưng sẽ dễ dàng khiến các bạn nhỏ, cũng như các bậc phụ huynh sẽ yêu mến chú .




HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI... ĐỂ CHÚNG TÔI TỔ CHỨC CHO GIA ĐÌNH BẠN CÓ MỘT TIỆC SINH NHẬT TUYỆT VỜI NHÉ.


Hotline: 0986.831.853Mr Hùng



Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT


Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Fanpage: Công ty sự kiện Mạnh Hùng


TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}