CHO THUÊ BIỂU DIỄN XIẾC KHỈ TẠI HÀ NỘI

Nhắc đến xiếc thú thì không ai không nghĩ tới xiếc khỉ bởi loài khỉ nổi bật với trí thông minh và tính khéo léo của mình, do đó dễ dàng chúng ta có thể thấy những chú khỉ có thể làm được những việc như con người mà không một loài động vật nào có thể làm được.

NHỮNG CHÚ KHỈ VỚI PHONG THÁI KHÔNG KÉM GÌ CON NGƯỜI



XIẾC KHỈ LÀ MỘT TIẾT MỤC KHÔNG THỂ THIẾU TẠI CÁC SỰ KIỆN

BỞI TÍNH THU HÚT VÀ SỰ YÊU THÍCH ĐẶC BIỆT CỦA KHÁN GIẢ


Bạn đã bao giờ nhìn thấy khỉ đua xe, khỉ nhảy dây, khỉ đi thăng bằng, hay thậm chí là làm những hành động y như chúng ta ? Chúng tôi chuyên cung cấp xiếc khỉ ở Hà Nội với giá rẻ nhất
Trung bình tuổi nghề của các chú khỉ là khoảng 15 năm, để khỉ có thể thực hiện thuần thục từng động tác, người huấn luyện cần có sự kiên nhẫn, không nên nóng vội vì điều này sẽ rất dễ phản tác dụng. Hơn hết, người huấn luyện phải hiểu được tâm lí của khỉ, linh hoạt, chủ động thời gian tập luyện.

CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT ĐẾN KHÁCH HÀNG ĐỂ ĐẶT LỊCH LIÊN HỆ NGAY SĐT

☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr. Hùng


CÔNG TY MẠNH HÙNG EVENT – với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, cung cấp nghệ sĩ biểu diễn, là nơi uy tín hàng đầu giúp bạn tổ chức được những sự kiện hoàn hảo, đa dạng và đầy màu sắc.


TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}