Chú hề vặn bóng Trường Tít tại trường tiểu học Nam Từ Liêm

Chào mừng quý vị và các bạn đến với dịch vụ cho thuê chú hề vặn bong bóng nghệ thuật biểu diễn trong các buổi tiệc và sự kiện như sinh nhật, thôi nôi, ngày lễ, ngày tết trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận của công ty Mạnh Hùng Event...

Nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực tổ chức và biểu diễn, đội ngũ chú hề MC tại Mạnh Hùng Event điều được đào tạo về dẫn chương trình sẽ giúp các buổi tiệc, chương trình của bạn trở nên vui nhộn hài hước hơn.  Những chú hề có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hoạt náo sân khấu, ăn mặc gọn gàng lịch sự, phong cách tác phong chuyên nghiệp vui vẻ.

Hôm nay, được sự tin tưởng của ban lãnh đạo trường Tiểu học Nam Từ Liêm, chú hề của Mạnh Hùng đã tham gia hoạt náo cùng các em học sinh trong những trò chơi cực kì vui nhộn - chú hề Trường Tít đã vặn những trái bóng nghệ thuật để tặng cho các em.


Hy vọng rằng sau những buổi học mệt mỏi và căng thẳng, chú hề của Mạnh Hùng đã mang lại những tiếng cười cực kỳ sảng khoái cho các bé.

Một số hình ảnh vui chơi của các bé với chú hề Trường Tít:

Cô giáo chúc các bé có sinh nhật trong cùng tháng 





Quý khách hàng tin tưởng dịch vụ của Mạnh Hùng vui lòng liên hệ:


Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng


TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}