Dịch vụ chú hề vặn bóng bay nghệ thuật

Trong Tiệc sinh nhật cho bé yêu tại nhà hàng hay tại nhà. Chú hề vặn, thổi bóng nghệ thuật là 1 tiết mục không thể thiếu trong chương trình. Chú hề chính là niềm vui, thay cho lời cảm ơn của gia chủ tới khách mời.





Chú hề rất vui tính không chỉ chơi, tương tác, tổ chức nghi lễ sinh nhật mà còn tặng các bé và các khách mời những quà tặng bóng bay ngộ nghĩnh hình con thú như gấu pooh, Micky, Hello Kitty, bông hoa , khẩu súng, kiếm... 



Phép thử so sánh, khi bạn đang băn khoăn không biết sinh nhật bé yêu nhà mình làm sao để vui và ý nghĩa hơn. Chú hề trong 1h với nhiệm vụ và chi phí hợp lý sẽ làm bố mẹ giải tỏ mối lo lắng sinh nhật bé yêu nhà mình đơn giản quá. 
Không khí sẽ tràn ngập niềm vui hơn khi chú hề bóng xuất hiện, các bạn nhỏ lại tíu tít trên tay những món quà, niềm vui và không khí sinh nhật đã đến với gia đình bạn rồi đấy!




Ngoài ra MẠNH HÙNG còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ:

Quý khách hàng tin tưởng dịch vụ của Mạnh Hùng vui lòng liên hệ:


Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}