Chú hề đa năng Hưng Bi và Trường Tít tại trường tiểu học Phan Đình Giót

Với uy tín và sự tin tưởng đã được khẳng định Dịch vụ cho thuê chú hề tạo vặn thổi bong bóng nghệ thuật hoạt náo sinh nhật tại Hà Nội của Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event luôn được quý khách hàng tin tưởng.
Và với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bóng bay nghệ thuật tại Hà Nội, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào dù là khó tính nhất.

Ngày hôm nay , một lần nữa tại Trường tiểu học Phan Đình Giót với tin tưởng của ban lãnh đạo nhà trường , tập thể chú hề của Mạnh Hùng Event rất vinh dự được quay trở lại để mang lại những tiếng cười cực kỳ sảng khoái cho các bé.Ở lần trước chỉ có sự tham gia của chú hề Hưng Bi thì lần này còn có cả thêm chú hề Trường Tít - 2 chú hề đã quá nổi tiếng và được các bé luôn luôn yêu thích ...

Trong buổi tiệc lần này 2 chú hề của Mạnh Hùng Event tham gia hoạt náo để chúc mừng sinh nhật cho các bé sinh vào tháng 2-3-4.
Một số hình ảnh buổi tiệc sinh nhật diễn ra tại lớp học : 









 

 

 


Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}