Chú hề hoạt náo Hưng Bi với các em nhỏ VinSchool

Mùa hè đã đến và đây cũng là thời gian tổng kết năm học của hầu hết các trường mầm non, tiểu học,.... Nhất là tại các trường mầm non hay tiểu học nơi có những em nhỏ đang tham gia học thì những buổi tổng kết hay liên hoan chia tay thật là ý nghĩa. Sự xuất hiện của những chú hề vặn bóng - chú hề hoạt náo tại buổi tiệc tổng kết này mang đến cho các em nhỏ những điều thích thú.

Ngày 26/05/2018, chú hề hoạt náo Hưng Bi lại được đồng hành cùng các em nhỏ lớp POOPH5 -T2 Trường Tiểu học Vinschool tại buổi tổng kết cuối năm.
chú hề sinh nhật
Bảng tên các em nhỏ của lớp

Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam - đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới. Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam - đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới.




chú hề sinh nhật



Chúng tôi không ngừng thay đổi để mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn thiện nhất.


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI – HOTLINE 0986.831.853


Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng


TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}