Chú hề hoạt náo sinh nhật bé Thu An 1 tuổi tại Tràng An Palace

Tổ chức sinh nhật cho bé và tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé thiếu nhi dường như chú hề là nhân vật không thể thiếu trong những buổi tiệc sinh nhật, chú hề vừa làm Mc tổ chức dẫn trương trình các nghi thức của buổi lễ, vừa tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn cho các bé


Công ty bóng bay nghệ thuật miền bắc - Mạnh Hùng Event chúng tôi là nơi cung cấp dịch vụ chú hề tạo vặn hình bong bóng nghệ thuật hoạt náo sinh nhật tại Hà Nội với chất lượng, giá cả hợp lý nhất,hàng năm chúng tôi tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ trên 1.000 khách hàng như các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, trường học, cá nhân.

Vừa qua, MẠNH HÙNG rất vui khi được đồng hành cùng buổi tiệc sinh nhật 01 tuổi Bé THU AN  tại nhà hàng Tràng An Palace - Wedding & Convention.
Được sự tin tưởng của bố mẹ bé Mạnh Hùng Event đã mang tới buổi tiệc chú hề Hiếu Hunter với khả năng vặn bóng siêu đẳng và hoạt náo mang lại niềm vui cho các bé tham dự buổi tiệc.
Hình ảnh tiệc sinh nhật tại nhà hàng Tràng An Plaace:

Chú hề Hiếu Hunter đang tổ chức trò chơi cho các bé


Ngoài dịch vụ cho thuê chú hề tạo vặn thổi bong bóng nghệ thuật, hoạt náo sinh nhật, công ty còn cung cấp những dịch vụ sau:

 + Tổ Chức sinh nhật trọn gói cho bé tại nhà, tại lớp.

+ Tổ Chức sinh nhật Công ty, Event..

+ Tổ Chức 1/6, trung thu, noel, sự kiện cuối năm.

+ Cho thuê ảo thuật gia, biểu diễn xiếc khỉ, xiếc chó, xiếc chăn, xiếc gấu, xiếc cá sấu, xiếc hề, xiếc thăng bằng, xiếc vòng, xiếc đế thống, xiếc con lăn, xiếc cà kheo, xiếc lửa, xiếc tung hứng, xiếc xe đạp, kỷ lục gia, tâng bóng đá nghệ thuật, Nghệ nhân nặn tò he ….

+ Cho thuê Mc chuyên nghiệp, tổ chức trò chơi hoạt náo,( Mc biết vặn bóng bay, dẫn chương trình, biểu diễn ảo thuật.),

+ Cho thuê backdrop, phông sân khấu, bàn ghế, cổng hơi, rối hơi, cổng chào…
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}