Dịch vụ thuê chú hề biểu diễn ảo thuật, MC giá rẻ

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thuê chú hề biểu diễn ảo thuật, MC

Chú hề hoạt náo và MC là 1 phần rất quan trọng trong buổi tiệc. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng các bạn, đem đến những buổi tiệc của các bạn những chú hề hoạt náo tốt nhất, vui vẻ nhất, chuyên nghiệp nhất.




Ngày sinh nhật của con bạn sẽ có nhiều tiếng cười. Những nghi thức lễ ấm áp, những game show vui nhộn từ chú hề hoạt náo của chúng tôi.





Nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực tổ chức và biểu diễn, đội ngũ chú hề MC tại Mạnh Hùng Event điều được đào tạo từ các trường văn hóa nghệ thuật sẽ dẫn chương trình sẽ giúp các buổi tiệc, chương trình của bạn trở nên vui nhộn hài hước hơn. Các chú hề biểu diễn ảo thuật MC của Mạnh Hùng Event đều là những chú hề có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hoạt náo sân khấu, ăn mặc gọn gàng lịch sự, phong cách tác phong chuyên nghiệp vui vẻ.

Mạnh Hùng Event hân hạnh được đem đến cho bạn một chú hề vui tươi, dí dỏm để chương trình của bạn được thành công tốt đẹp để cho những tình cảm gởi gắm của bạn dành cho các bé được trọn vẹn. Tôn trọng, phục vụ ân cần chu đáo, lịch sự với khách hàng.

Đặc biệt các ảo thuật gia của Mạnh Hùng Event sẽ mặc một bộ trang phục chú hề vừa gần gũi và lại rất thân thiện với các bé thiếu nhi giúp biểu diễn ảo thuật, biểu diễn xiếc, nhóm nhảy….


Ngoài dẫn chương trình các chú hề hoạt náo MC còn tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé đến khi buổi tiệc kết thúc, đặc biệt là sau mỗi trò chơi các bé thắng cuộc sẽ được chú hề tặng cho những phần quà là những món đồ chơi ngộ nghĩnh làm kỷ niệm.




Rất cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền bắc

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Fanpage: Facebook
Hotline: 0986.831.853Mr Hùng

Xem thêm: 
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}