Chú hề biểu diễn bong bóng xà phòng - Mạnh Hùng Event

Đối với các hoạt động tổ chức sự kiện dành cho thiếu nhi, các tiết mục xiếc, ảo thuật,  chú hề đã dần trở nên quen thuộc và tạo nhiều hứng khởi cho các bé. Bên cạnh đó, Bong bóng xà phòng luôn gắn liền với ký ức tuổi thơ tươi đẹp của biết bao nhiêu trẻ thơ, kể cả thành thị hay nông thôn thì các bé đều thích những quả bong bóng nhỏ được tạo nên từ những bọt xà bông và bay lượn xung quanh.




Bộ môn biểu diễn bong bóng xà phòng là một trong những bộ môn nghệ thuật khá đăc sắc và đòi hỏi sự kiên sự, bền bỉ cũng như tài năng và niềm đam mê nghệ thuật. Chắc chắn, những ai đã từng xem qua tiết mục biểu diễn này hẳn sẽ thán phục và ngất ngây trước màn biểu diễn khá ấn tượng liên quan tới bóng




Khi nhắc đến sự độc đáo của chú hề bong bóng xà phòng thì ngoài tính chuyên nghiệp trong quá trình biểu diễn chắc chắn công thức pha chế bóng là quan trọng nhất. Người nghệ sĩ cũng chỉ có thể thành công khi và chỉ khi pha chế được những quả bóng đẹp, nhiều màu sắc và đặc biệt là an toàn.



Đặc biệt, một khi đã xuất hiện trên sân khấu thì nghệ sĩ bong bóng xà phòng còn được các bé gọi với cái tên thân thương đó chính là vị phù thủy bong bóng đáng yêu . Đôi khi, nghệ sĩ này của chúng ta cũng thật đáng yêu và gần gũi với các bạn trẻ nhỏ.

Rất cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có yêu cầu thuê chú hề bong bóng xà phòng vui lòng liên hệ:

Công ty Bóng Bay Nghệ Thuật - Mạnh Hùng Event

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

Hotline: 0986.831.853Mr Hùng


TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}