Chú hề hoạt náo Hưng Bi tại Cục Hợp Tác Quốc Tế

Với nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực tổ chức và biểu diễn.Công ty MẠNH HÙNG EVENT  cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về trang trí sự kiện kết hợp với bóng bay, trang trí tiệc cưới kết hợp với bóng bay, dịch vụ chú hề , ảo thuật gia , biểu diễn xiếc, ....tại Tp Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận : Bắc Ninh, Hải Phòng , Vĩnh Phúc., Phú Thọ....Các chú hề và ảo thuật gia biểu diễn  của Mạnh Hùng Event đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hoạt náo sân khấu, ăn mặc gọn gàng lịch sự, phong cách tác phong chuyên nghiệp vui vẻ.


Ngày 01/06/2018, được sự quan tâm của các lãnh đạo Cục hợp tác Quốc Tế - Bộ Văn Hóa Thể thao Du lịch đã tổ chức buổi tiệc chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi cho các em nhỏ là con của cán bộ nhân viên đang công tác Cục.
Mạnh Hùng Event là đơn vị hân hạnh được đồng hành trong buổi tiệc với vai trò trang trí bóng bay nghệ thuật và chú hề hoạt náo Hưng Bi tổ chức trò cho cho các bé.
Rất cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi:








Chúng tôi không ngừng thay đổi để mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn thiện nhất.


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI – HOTLINE 0986.831.853
Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}