Trang trí sinh nhật và chú hề vặn bóng tại sinh nhật Bé Tôm

Mạnh Hùng Event chúng tôi luôn hiểu được tâm sự của các bố mẹ nên mang tới dịch vụ tổ chức sinh nhật trọn gói tuyệt vời nhất, ở đó các bậc phụ huynh có thể lựa chọn và đưa các ý tưởng trang trí theo ý mình. Chúng tôi hạnh phúc vì được cùng với bạn tạo ra điều tốt nhất cho các bé yêu.

Ngày 23-06-2018 , được sự tin tưởng của bố mẹ bé Tôm - Phúc Hưng , Mạnh Hùng Event rất vinh dự trang trí buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi dành cho bé.


Với phong cách nhẹ nhà nhưng đầy sang trọng - màu nền chủ đạo là trắng vàng đã mang tới tiệc đầy tháng của Tôm - Phúc Hưng một buổi tiệc đầy ý nghĩa, góp phần mang lại niềm vui cho ba mẹ và các thành viên tham gia buổi tiệc.


Trước giờ diễn ra buổi tiệc, các cô và mẹ của bé đang kiểm tra xem còn thiếu xót gì không để Mạnh Hùng Event chúng tôi hoàn thành một cách trọn vẹn


Khung cảnh buổi tiệc đã được hoàn thành trọn vẹn trông thật lung linh và sang trọng 



Góp vui cho buổi tiệc sinh nhật Tôm và cũng mang tới những món quà ngộ nghĩnh cho các bé tham gia buổi tiệc. Chú hề vặn bóng Trường Tít của Mạnh Hùng đã vặn bóng và trò chuyện với các em nhỏ.


Với bản tính thân thiện - Trường Tít đã được các em nhỏ rất yêu quí vây quanh, các bé đã được tặng những món quà vô cùng đắng yêu.
Ngay cả em nhân viên phục vụ cũng được Trường Tít tặng quà 💖💖💖💖

MẠNH HÙNG EVENT cung cấp đa dạng các dịch vụ như:
  • Ảo thuật gia có giao lưu với bé : 1500k 
  • Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật : 1000k
  • Xiếc chó, khỉ : 2000k 
  • Nhóm múa thiếu nhi : 3000k
  • Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp : 500k/1h
  • Dịch vụ trang trí bóng bay và Trang trí sinh nhật
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt dịch vụ vui lòng liên hệ:



☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Website: 
chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật
sukienchobe.com - Dịch vụ trang trí sinh nhật
dichvubongbay.com - Dịch vụ trang trí bóng bay - trang trí cổng bóng
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}