Chú hề vặn bóng tặng bé ngày tết trung thu tại tiểu học Nam Thành Công

Mạnh Hùng Event chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những chú hề chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực của mình để phục vụ một cách tốt nhất đem đến những niềm vui cho các bé và sự hài lòng nhất dành cho bạn.

Vào ngày tết trung thu , Mạnh Hùng chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng các bé tại trường tiểu học Nam Thành Công , mang đến niềm vui và những món quà cho các bé trong ngày Tết Trung Thu thật ý nghĩa.



Chú hề bong bóng sẽ tạo hình những món quà theo yêu cầu của các em từ những con vật gần gũi như gấu, chó, mèo, ….. đến những con vật mà đó giờ chúng em chỉ được thấy trên tivi qua những câu chuyện hoạt hình hình như mèo máy Đoremon, mèo Hello Kitty, hay những bông hoa, những cái mũ đội đầu đầy màu sắc….




Các bé sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú khi trong ngày tết trung thu của mình ngoài tiếng trống chú lân quen thuộc năm nào củng có thì năm nay còn có chú hề tạo hình bong bóng với các sản phẩm bong bóng nhiều hình thù lạ mắt và vô cùng rực rỡ được tạo nên từ những quả bong bóng dài.




Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt dịch vụ vui lòng liên hệ:
Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng
Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà NộiXem thêm:
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}