Dịch vụ chú hề hoạt náo ngày khai trường

Khai giảng vào ngày 5/9 đã trở thành một suy nghĩ quen thuộc của mọi người dân Việt Nam nhưng không phải ai cũng biết hoặc nhớ nguyên nhân ngày 5/9 được chọn là "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường".

Mạnh Hùng Event là đơn vị tin cậy của các nhà trường trong các dịp lễ hay sự kiện và Chú hề hoạt náo là dịch vụ mà các Thầy, cô luôn tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi hân hạnh là đơn vị cung cấp chú hề MC cho các sự kiện thiếu nhi khai giảng, sự kiện công ty dành cho trẻ em, và các buổi thôi nôi, sinh nhật của các bé. Chú hề hoạt náo cho tiệc sinh nhật, thôi nôi của bé, vừa chơi lại vừa học. nên làm cho các bé rất thích thú.

CHÚ HỀ HOẠT NÁO - CHÚ HỀ SINH NHẬT
Trước khi bắt đầu, chú hề hoạt náo sẽ tới sớm để đón các bé vào sảnh tiệc, và cùng các bé vui chơi với một số câu đố vui nhộn, chú hề hoạt náo sẽ tổ chức các trò chơi vận động nhỏ và bổ ích cho các bé, cùng chụp hình ảnh chung với các bé. và có chú hề chơi cùng bé cho các bé chơi.

Sau khi các bé đã ăn uống xong chú hề hoạt náo sẽ mời tất cả các bé tồ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé, đảm bảo các bé tham gia buổi tiệc sẽ có những tiếng cười vui nhộn thích thú. Các bé chiến thắng trong mỗi cuộc thi sẽ được nhận những món quá ngộ nghĩnh từ chú hề.Cuối buổi tiệc chú hề sẽ tiễn chân các bé và cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bé tham dự buổi tiệc.

Ngoài dịch vụ chú hề chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ sau:
  • Chụp Ảnh không giới hạn file 2 tiếng : 1200k
  • Ảo thuật gia có giao lưu với bé : 1500k 
  • Mc Hoạt náo kiêm làm bóng nghệ thuật : 1000k
  • Xiếc chó , khỉ : 2000k 
  • Nhóm múa thiếu nhi : 3000k
  • Chú hề vặn bóng chuyên nghiệp : 500k 
  • Dịch vụ trang trí sinh nhật: giá cả liên hệ theo gói hoặc chủ đề
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt dịch vụ vui lòng liên hệ:
Hotline: 0988 653 111- Mr HùngCông Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENTĐ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà NộiXem thêm:


TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}