Cho thuê chú hề sinh nhật giá rẻ tại Hà Nội

Với đội ngũ chú hề làm bóng bay vui tính đến từ Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách.Các chú hề chuyên nghiệp có khả năng tạo hình bóng bay nhanh và khả năng giao tiếp trò chuyện với các bé trong sự kiện. Mỗi hình bóng bay nghệ thuật tạo ra đều được chú hề chăm chút tô vẽ sinh động trước khi tặng các bé.

Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event tự tin là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện cung cấp các dịch vụ chú hề vặn bóng, chú hề sinh nhật, cung cấp ảo thuật gia, biểu diễn xiếc cho các sự kiện buổi lễ tổng kết, khai trương,... hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi phục vụ hàng trăm hàng nghìn gia đình khách hàng quanh khu vực Hà Nội và cả các tỉnh khác như : Vĩnh Phúc , Phú Thọ, Bắc Ninh , Bắc Giang , Yên Bái ,Hải Phòng ,....

Tại các buổi tiệc sinh nhật chú hề của Mạnh Hùng luôn là tạo không khí vui vẻ - ấm cúng cho các thành viên tham gia buổi tiệc.

Chú hề vặn bóng, Mc hoạt náo đa năng của Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event với nhiều kinh nghiệm trong nghề trang trí là người bạn thân của bao thế hệ trẻ. Thân thiện, vui tính cùng những trò pha cười vui nhộn và đôi bàn tay nghệ thuật biến hóa bóng bay thành hàng trăm đẹp khác nhau sẽ mang đến không khí tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

Dẫn chương trình tiệc sinh nhật theo kịch bản có sẵn hay tự lên ý tưởng theo chủ đề của buổi tiệc.
Tổ chức trò chơi - tham gia cùng các bạn nhỏ trong các hoạt động hoạt náo, kết thúc có thể vặn bóng tặng các bạn nhỏ.
Hãy đặt ngay một chú hề cho buổi tiệc sinh nhật của bé nhà mình các bác nhé:


☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: ngõ 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

FanpageCông ty sự kiện Mạnh Hùng

TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}