Chú hề vặn bóng tặng các bé tại Viện K3 Tân Triều Hà Nội

Vừa qua vào ngày tết trung thu ,các chú hề Mạnh Hùng Event chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng các bé tại Viện K3 Tân Triều Thanh Xuân Hà Nội, mang đến niềm vui và những món quà đem lại giá trị tinh thần ý nghĩa sâu sắc cho các bé trong ngày Tết Trung Thu tại bệnh viện.

Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện sinh nhật, là công ty dịch vụ trang trí sinh nhật được biết đến và yêu thích nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là đối với các khách hàng thành phố Hà Nội, chúng tôi đã cùng đồng hành với hàng trăm gia đình trong những buổi tiệc sinh nhật thân mật, ý nghĩa và cung cấp các dịch vụ chú hề vặn bóng, chú hề sinh nhật, cung cấp ảo thuật gia, biểu diễn xiếc cho các sự kiện. 


Buổi tổ chức trung thu được sự tâm của rất nhiều cán bộ ban ngành của bệnh viện cũng như các đơn vị cá nhân tới làm thiện nguyện:
- Trung đoàn cảnh sát cơ động - CA.TP-HN;
- Khối hội mầm non quận Hai Bà Trưng;
- Cơ quan cảnh sát điều tra - CA.TP-HN;
- Hội CLB cờ vua kiện tướng tương lai;
- Hội Phụ huynh học sinh trường THCS Cầu Giấy;
- Công ty cổ phần bánh đậu xanh rồng vàng Minh Ngọc...




Qua đây Mạnh Hùng Event chúng tôi cũng xin góp một phần công sức trong buổi tổ chức trung thu dù không lớn lao nhưng đem lại tinh thần và thắp sáng lên hy vọng cho các bé và gia đình người bệnh.

Công Ty Dịch vụ bóng bay nghệ thuật miền Bắc - MẠNH HÙNG EVENT

Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội

website: 
chuhe.com.vn - dịch vụ chú hề - ảo thuật
sukienchobe.com - chuyên dịch vụ trang trí sinh nhật
dichvubongbay.com - chuyên dịch vụ trang trí - sự kiện
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}