DỊCH VỤ CHÚ HỀ VẶN BÓNG KIÊM HOẠT NÁO CỰC VUI

DỊCH VỤ CHÚ HỀ

Trong hành trình 365 ngày của mỗi năm thì đều sẽ có những ngày đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ của chúng ta.Vậy làm sao để các bạn nhỏ của chúng ta sẽ có những niềm vui trong những ngày đặc biệt này. Bài viết này sẽ giúp chúng ta giải đáp 1 phần của thắc mắc đó 

Chú hề trong tiềm thức các bạn nhỏ là 1 nhân vật cực kì vui nhộn và dễ thương.Sự xuất hiện của chú hề sẽ mang đến 1 niềm vui không hề nhỏ cho các bạn nhỏ đâu nhé các mẹ.Hay thử hỏi các bạn nhỏ rằng có muốn 1 chú hề tham dự vào bữa tiệc không, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là có đấy.
Sự xuất hiện của chú hề đã đem lại 1 niềm vui nhỏ nhỏ cho bé , mà một chú hề có khả năng tạo hình những trái bóng thành những hình thù ngộ nghĩnh thì sẽ các tuyệt vời phải không ạ, chắc chắn các bạn nhỏ sẽ cực kì vui , với đôi tay khéo léo của mình chú hề bên page sẽ tạo ra vô vàn hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu theo yêu cầu của các bé.
Một chú hề có thể tạo hình bóng đã cực vui rồi mà nếu chú hề có thể tạo hình bóng bay lại còn có thể giao lưu tổ chức trò chơi cho các bé nữa thì còn gì vui hơn nữa đối với các bé phải không ạ.Với khả năng hoạt ngôn , yêu thương các bé , kho trò chơi dành cho các bé luôn đong đầy thì chú hề hoạt náo chắc chắn sẽ mang đến rât nhiều nụ cười cho các bé đấy ạ.
Trên đây chính là 1 trong những điều page muốn gửi đến quý vị , góp 1 niềm vui vào những bữa tiệc đặc biệt có các bạn nhỏ. Nếu quý vị còn điều gì đắn đo cứ liên hệ trực tiếp cho bên em để được tư vấn miễn phí về dịch vụ chú hề.Hãy để cho nụ cười luôn nở trên môi các bé nhé.
DỊCH VỤ CHÚ HỀ –MẠNH HÙNG EVENT ĐƠN VỊ CHO THUÊ CHÚ HỀ SINH NHẬT CHẤT LƯỢNG

➡️➡️ Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ biểu diễn trong tiệc sinh nhật như : 

Chú hề vặn bóng 500k/h
Chú hề hoạt náo vặn bóng 800k/h
Ảo thuật gia đặc sắc 1200k
MC đa năng trọn gói 2h - 2000k
Chú hề bóng xà phòng khổng lồ 1500k
Xiếc khỉ or Xiếc chó 2000k/1 tiết mục
Tôn nghộ không đại náo làm ảo thuật 2500k
Chụp ảnh suốt buổi tiệc : 1000k
Hề tung hứng đi xe đạp 1 bánh : 2000k
============================================
➡️Mạnh Hùng Event - Đơn vị #tổ_chức_sinh_nhật trọn gói hàng đầu #Hà_Nội
 CÔNG TY SỰ KIỆN - MẠNH HÙNG EVENT
☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng
website: 
🌐 http://www.dichvubongbay.com -Trang trí bóng bay
🌐 www.chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật, xiếc
🌐 www.sukienchobe.com - Trang trí sinh nhật
TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}