Chú hề bong bóng xà phòng khổng lồ tại Hà Nội

Chú hề bong bóng xà phòng khổng lồ tại Hà Nội

Với mỗi sự kiện có các bạn nhỏ thì một chú hề có thể tạo bong bóng xà phòng tạo ra một không khí vô cùng vui nhộn.Hôm nay Mạnh Hùng sẽ đưa các bạn cùng khám phá thế giới của những chú hề bong bóng xà phòng.
Hình tượng chú hề đã vô cùng thú vị trong mắt các bé rồi.Và chú hề lại có thể tạo ra những trái bong bóng xà phòng nữa thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Với dụng cụ của mình trong tay chú hề như có phép lạ với muôn ngàn trái bong bóng xà phòng lung linh.Bạn nghĩ sao với 1 căn phòng ngập tràn bong bóng xà phòng.Chắc chắn là sẽ rất lãng mạn đấy 
Ngoài ra các bé sẽ còn được chụp ảnh siêu cute với những chú hề tạo bong bóng xà phòng nữa nhé. hãy tưởng tượng chúng ta sẽ có những bức hình với các bé của chúng ta ở trong những trái bong bóng xà phòng đi ạ nghĩ thôi cũng thấy thú vị phải rồi.

Với kình nghiệm trên 5 năm với dịch vụ chú hề trong đó có chú hề tạo bong bóng xà phòng Mạnh Hùng Event cam kết mang lại một không khí cực kì vui nhộn và đẹp mắt. 
**********
Ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ bong bóng xà phòng ngay nhé. Hãy cứ liên hệ vì luôn là miễn phí ạ.

Ngoài ra bên Mạnh Hùng còn cung cấp các hạng mục như :
Ảo thuật gia đặc sắc
MC đa năng trọn gói
Xiếc khỉ or Xiếc chó
Tôn nghộ không đại náo làm ảo thuật 
Chụp ảnh suốt buổi tiệc
Hề tung hứng đi xe đạp 1 bánh
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để nhận được mức giá ưu đãi nhất nhé mọi người 
☎️☎️☎️ Hotline: 0812.11.63.83 - Mr Nam  

                            0986.831.853 - Mr Hùng
TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}