CHO THUÊ BIỂU DIỄN XIẾC, ẢO THUẬT TẠI HÀ NỘI

Xã hội càng hiện đại càng tân tiến đi lên thì những loại hình nghệ thuật giải trí càng ra đời, ngày càng nhiều và trong đó có cho thuê biểu diễn xiếc, ảo thuật gia nghệ thuật là hình thức giải trí mang lại cho nhiều tầng lớp khác nhau về sự thoải mái tinh thần.

CHO THUÊ BIỂU DIỄN XIẾC, ẢO THUẬT TẠI HÀ NỘI

 Hay những party lớn tổ chức dành cho các em thiếu nhi, sinh nhật, những chương trình tại các trường quốc tế và quý khách tổ chức cũng là người đang cần tìm đến những công ty chuyên cho thuê biểu diễn xiếc, ảo thuật gia cho chương trình của mình. Công ty MẠNH HÙNG EVENT chúng tôi xin giới thiệu đến toàn thể quý khách dịch vụ cho thuê biểu diễn xiếc,ảo thuật gia tại Hà Nội

CHO THUÊ BIỂU DIỄN XIẾC, ẢO THUẬT TẠI HÀ NỘI



CHO THUÊ BIỂU DIỄN XIẾC, ẢO THUẬT TẠI HÀ NỘI


Các loại hình biểu diễn xiếc và ảo thuật gia nhằm cung cấp cho các chương trình thiếu nhi rất nhiều loại hình xiếc – ảo thuật phong phú. Bao gồm:

Xiếc khỉ.
Xiếc chó.
Xiếc trăn,
Xiếc ngựa.
Xiếc hề.
Xiếc uống dẻo.
Xiếc lắc vòng.
Xiếc xe đạp.
Tập thể xiếc và các dụng cụ phong phú khác.
Ảo thuật cổ điển và hiện đại với nhiều tình tiết ly kỳ và hấp dẫn.

Á Châu mong muốn cùng với quý vị tạo niềm vui nho nhỏ cho các em để các em có tinh thần hơn trong học tập cũng như giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Hãy gọi cho chúng tôi sớm nhất để có những dịch vụ tốt và giá cả hợp lý.

 CÔNG TY SỰ KIỆN - MẠNH HÙNG EVENT
☎️☎️☎️ Hotline: 0986.831.853 - Mr Hùng
website: 
🌐 www.dichvubongbay.com -Trang trí bóng bay
🌐 www.chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật, xiếc
🌐 www.sukienchobe.com - Trang trí sinh nhật


TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}