Cho thuê chú hề


Với đội ngũ chú hề làm bóng bay vui tính đến từ Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách.Các chú hề chuyên nghiệp có khả năng tạo hình bóng bay nhanh và khả năng giao tiếp trò chuyện với các bé trong sự kiện. Mỗi hình bóng bay nghệ thuật tạo ra đều được chú hề chăm chút tô vẽ sinh động trước khi tặng các bé.



Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event tự tin là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện cung cấp các dịch vụ chú hề vặn bóng, chú hề sinh nhật, cung cấp ảo thuật gia, biểu diễn xiếc cho các sự kiện buổi lễ tổng kết, khai trương,... hàng đầu tại Hà Nội

Tại các buổi tiệc sinh nhật chú hề của Mạnh Hùng luôn là tạo không khí vui vẻ - ấm cúng cho các thành viên tham gia buổi tiệc.



Chú hề vặn bóng, Mc hoạt náo đa năng của Công ty bóng bay nghệ thuật Mạnh Hùng Event với nhiều kinh nghiệm trong nghề trang trí là người bạn thân của bao thế hệ trẻ. Thân thiện, vui tính cùng những trò pha cười vui nhộn và đôi bàn tay nghệ thuật biến hóa bóng bay thành hàng trăm đẹp khác nhau sẽ mang đến không khí tràn ngập niềm vui và tiếng cười cho mọi người.
💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝💝
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
☎️☎️☎️ Hotline: 0988.653.111 - Mr Hùng
➡️➡️ CAM KẾT 100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG
➡️➡️ Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ biểu diễn trong tiệc sinh nhật như :
✅Chú hề vặn bóng 500k/h
✅Chú hề hoạt náo vặn bóng 800k/h
✅Ảo thuật gia đặc sắc 1200k
✅MC đa năng trọn gói 2h - 2000k
✅Chú hề bóng xà phòng khổng lồ 1500k
✅Xiếc khỉ or Xiếc chó 2000k/1 tiết mục
✅Tôn ngộ không đại náo làm ảo thuật 2500k
✅Chụp ảnh suốt buổi tiệc : 1000k
✅Hề tung hứng đi xe đạp 1 bánh : 2000k
website:
🌐 www.dichvubongbay.com -Trang trí bóng bay
🌐 www.chuhe.com.vn - Dịch vụ chú hề, ảo thuật, xiếc
🌐 www.sukienchobe.com - Trang trí sinh nhật
TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}