Thuê chú hề biểu diễn tại tiệc tất niên

Thuê chú hề biểu diễn tại tiệc tất niên

Tiệc tất niên là tiệc được tổ chức vào cuối năm, buổi tiệc giúp cho công ty gắn kết các thành viên, truyền thông, vinh danh những cá nhân, đội nhóm xuất sắc đã cống hiến trong năm vừa qua.

Tiệc tất niên hay còn gọi là Year-End Party là sự kiện diễn ra vào cuối năm. Tuỳ thuộc vào số lượng của người tham mà cách tổ chức tiệc, thời điểm cũng hoàn toàn khác nhau. Thông thường thì các nhà hàng là lựa chọn mà các công ty lựa chọn hàng năm.

Buổi tiệc là nơi mà công ty, doanh nghiệp tổng kết và báo cáo các thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua. Đề ra định hướng phát triển công ty cho năm sau. Tiệc tất niên cũng là cơ hội cho các công ty tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc cống hiến hết mình cho năm vừa qua.

MẠNH HÙNG EVENT- hân hạnh là đơn vị nhận trang trang trí sự kiện cuối năm tại Hà Nội với hơn 8 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những mẫu trang trí mới nhất và đẹp nhất. 
Và để chương trình thêm phần sinh động chúng tôi nhận cung cấp nhân sự biểu diễn tại sự kiện bao gồm đầy đủ các hạng mục như:

- MC Teambuilding

- Cô tiên vẽ mặt

- Chú hề vặn bóng

- Chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi

- Ảo thuật gia biểu diễn đặc sắc

- Chú hề bóng đầu to khổng lồ (duy nhất tại Hà Nội)

- Chú hề bóng xà phòng siêu to khổng lồ

- Các loại hình xiếc: xiếc thú, xiếc hề.

Hãy đến với MẠNH HÙNG EVENT để được tư vấn và phục vụ ngay anh/chị nhé !!!
MẠNH HÙNG EVENT
Hotline:
0986.831.853 - Mr Hùng
0988 653 111 - Mr Nam
Thuê chú hề biểu diễn tại tiệc tất niên


trang trí sự kiện tất niên tại hà nội

thuê nhân sự sự kiện tại Hà Nội

TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}