Thuê chú hề ảo thuật tại nhà Hoàng Mai

Thuê chú hề ảo thuật tại nhà Hoàng Mai

DỊCH VỤ CHÚ HỀ ẢO THUẬT- Dịch vụ tổ chức thôi nôi, sinh nhật, sự kiện thiếu nhi trọn gói

Sắp tới sinh nhật bé nhà mình, Ba Mẹ muốn thuê chú hề diễn ảo thuật để mang lại không khí bất ngờ, cuốn hút?

Hay Ba Mẹ cần Chú ảo thuật gia vừa diễn ảo thuật huyền bí, vừa tấu hề cho các bé và khách mời cười cho đã ?

Ngoài Chú hề ảo thuật ra thì Ba Mẹ còn muốn  book thêm các tiết mục mục biểu diễn cho tiệc của bé nhà mình như: Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật, Chú Balloon Man, Xiếc hài tung hứng, Xiếc thăng bằng, Xiếc khỉ, Chú nghệ sĩ bong bong xà phòng?

==> Mạnh Hùng Event sẽ giúp các ba Mẹ giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng qua dịch vụ Cung cấp, cho thuê chú hề ảo thuật – ảo thuật gia và Dịch vụ tổ chức sự kiện thiếu nhi trọn gói chuyên nghiệp, giá tốt tại Hoàng Mai, Hà Nội.

Thuê chú hề ảo thuật tại nhà Hoàng Mai


Chú hề Ảo thuật – Ảo thuật gia chuyên nghiệp sẽ biểu diễn những màn hô biến đầy bất ngờ và thú vị khiến cả khán phòng phải ngạc nhiên và tràn ngập tiếng cười.Từ đó tạo được sự tò mò, thích thú tột độ của các con. Tạo nên những tiếng cười, tiếng vỗ tay và đọng lại những ký ức đẹp về buổi tiệc sinh nhật.

Không chỉ biểu diễn những màn ảo thuật thể hiện kỹ năng biểu diễn sân khấu đơn thuần, ảo thuật gia chuyên nghiệp đến từ Mạnh Hùng Event còn diễn tương tác với các bé và khách mời giúp cho buổi tiệc trở nên vô cùng sôi nổi và lý thú. Với kỹ năng biểu diễn điêu luyện cộng thêm độ dày dặn kinh nghiệm. Chú ảo thuật gia sẽ đem đến một màn ảo thuật thật đặc sắc và thú vị cho cả các bé lẫn khách tham dự.

Tiết mục biểu diễn ảo thuật kéo dài từ 10 đến 15 phút. Bao gồm rất nhiều tiết mục biểu diễn với vô số đạo cụ biến hóa. Chú hề ảo thuật của Mạnh Hùng Event chắc chắn sẽ khiến các bé kinh ngạc vì sự “nhiệm màu” của ảo thuật.

Bảo đảm sẽ làm cho các bé hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và những trận cười sảng khoái cho các bé trong buổi sinh nhật tại nhà hoặc tại trường.

Những màn biểu diễn không chỉ đem lại những nụ cười thích thú mà còn có cả những giá trị nhân văn, giáo dục cho trẻ . Trẻ sẽ tò mò, muốn khám phá xem những ảo thuật gia vì sao làm được như vậy. Lúc này sẽ kích thích được trí tưởng tượng phong phú của trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

MẠNH HÙNG EVENT - CUNG CẤP NHÂN SỰ BIỂU DIỄN SỰ KIỆN HÀ NỘI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Thuê chú hề ảo thuật tại nhà Hoàng Mai

Thuê chú hề ảo thuật tại nhà Hoàng Mai


TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}