Dịch vụ chú hề xiếc ảo thuật Hà Nội

Dịch vụ chú hề xiếc ảo thuật Hà Nội


Dịch vụ biểu diễn ảo thuật là một trong những tiết mục mà các bé rất mong muốn được xem tận mắt, thích thú những màn biểu diễn ảo thuật kỳ diệu. Tại Hà Nội MẠNH HÙNG EVENT cung cấp chú hề ảo thuật hoạt náo cho các buổi tiệc sinh nhật hoặc thôi nôi thường sẽ sôi động và tạo được sự “wow” cho các bé cũng như khách tham dự.

Ảo thuật gia với phong cách chuyên nghiệp, thần thái, bí ẩn
Mỗi show diễn sẽ có 15-20 tiết mục biểu diễn hấp dẫn
Biểu diễn biến hóa các đồ vật, khăn, bông hoa
Biểu diễn với động vật dễ thương: thỏ, bồ câu, yến phụng, gà, cá..
Đặc biệt ở Mạnh Hùng sẽ có màn biểu diễn trăng khổng lồ chắc chắn sẽ làm cho khán giả òa lên vì thích thú.

Dịch vụ chú hề xiếc ảo thuật Hà Nội


DỊCH VỤ THUÊ CHÚ HỀ ẢO THUẬT GIA TẠI HÀ NỘI

Nếu như chú hề bong bóng, chú hề hoạt náo và chú hề mc là những dịch vụ chính. Làm nên niềm vui bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi thì chú hề ảo thuật – ảo thuật gia là điểm nhấn đặc biệt. Khiến các bé phải WOW lên thích thú vì sự hấp dẫn, lôi cuốn của chú hề ảo thuật – ảo thuật gia.

DỊCH VỤ BIỂU DIỄN ẢO THUẬT – ĐIỂM NHẤN KHÓ QUÊN CỦA BỮA TIỆC

Với kỹ năng biểu diễn điêu luyện cộng thêm độ dày dặn kinh nghiệm. Chú hề ảo thuật – ảo thuật gia sẽ đem đến một màn ảo thuật thật đặc sắc và thú vị cho cả các bé lẫn khách tham dự. Tiết mục biểu diễn ảo thuật kéo dài từ 10 đến 15 phút. Bao gồm nhiều biểu diễn với vô số đạo cụ biến hóa. 
Chú hề ảo thuật – ảo thuật gia chắc chắn sẽ khiến các bé kinh ngạc vì sự “nhiệm màu” của ảo thuật. Bên cạnh đó, ở Mạnh Hùng, chú hề ảo thuật – ảo thuật gia còn có kỹ năng biểu diễn và tương tác với các bé. Mời các bé tham gia vào các màn ảo thuật. Từ đó tạo được sự tò mò, thích thú tột độ của các con. Tạo nên những tiếng cười, tiếng vỗ tay và đọng lại những ký ức đẹp về buổi tiệc sinh nhật.

🎐CAM KẾT CHẤT LƯỢNG🎐
Nhiệt tình ,chuyên nghiệp,Yêu trẻ, yêu nghề,Chuẩn chỉnh thời gian
-----o0o----(^_^)-----o0o------
MẠNH HÙNG EVENT - NHÂN SỰ BIỂU DIỄN SỰ KIỆN HÀ NỘI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Dịch vụ chú hề xiếc ảo thuật Hà Nội

Dịch vụ chú hề xiếc ảo thuật Hà Nội

Dịch vụ chú hề xiếc ảo thuật Hà Nội
















TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}