Dịch vụ biểu diễn xiếc thú tại Hà Nội

Dịch vụ biểu diễn xiếc thú tại Hà Nội


Bạn muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xiếc thú phục vụ cho chương trình thiếu nhi? Bạn muốn có được những màn xiếc thú đặc sắc thu hút sự chú ý của các em nhỏ? Nắm bắt được nhu cầu này MẠNH HÙNG Event đã cung cấp dịch vụ xiếc thú hấp dẫn.

Xiếc thú là gì?
Xiếc là nghệ thuật biểu diễn sử dụng những động tác khéo léo như: nhảy, leo trèo, nhào lộn, uốn dẻo, nhảy, thăng bằng… Hình thức biểu diễn này có thể được người hoặc thú trình diễn. Hiện nay nhằm giúp chương trình thêm phần đặc sắc, biểu diễn xiếc được kết hợp cùng với biểu diễn ảo thuật.

Xiếc thú là nghệ thuật sử dụng những con vật đã được huấn luyện để biểu diễn theo ý muốn của con người. Những loài động vật được sử dụng để biểu diễn xiếc thường thấy như: voi. khỉ, chó, mèo, trăn, cá sấu…
Dịch vụ biểu diễn xiếc thú tại Hà Nội


MẠNH HÙNG Event đơn vị cho thuê xiếc thú chuyên nghiệp tại Hà Nội
Nhằm bảo vệ động vật hoang dã, hiện nay các nghệ nhân xiếc đã chuyển sang huấn luyện thú nuôi. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xiếc thú của khách hàng, MẠNH HÙNG Event đã không ngừng nâng cao chất lượng, cung cấp đa dạng các loại hình biểu diễn. Cụ thể:

Cho thuê xiếc chó: Chó nhảy lửa, chó nhảy dây, chó học bài, chó lắc vòng, chó bắt bóng… Bên cạnh đó, các em nhỏ sẽ được nghệ nhân xiếc mời lên giao lưu, đặt những phép tính cho những chú chó dễ thương.

Cho thuê xiếc khỉ: Khỉ trồng cây chuối, khỉ xay lúa gạo, khỉ chơi đu quay, khỉ đi xe đạp… Những chú khỉ được nghệ nhân huấn luyện chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hào hứng, thích thú cho các em nhỏ.

MẠNH HÙNG EVENT - CUNG CẤP NHÂN SỰ BIỂU DIỄN SỰ KIỆN HÀ NỘI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

Dịch vụ biểu diễn xiếc thú tại Hà Nội

Dịch vụ biểu diễn xiếc thú tại Hà Nội

Dịch vụ biểu diễn xiếc thú tại Hà Nội


TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}