Cho thuê ông đồ viết thu pháp số 1 tai Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị ở Hà Nội cho phép bạn thuê những ông đồ để phục vụ các chương trình cho chữ, tặng chữ nhân dịp lễ, tết hoặc các sự kiện trọng đại của công ty,... Thì MẠNH HÙNG EVENT là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn.


Dịch vụ ông đồ viết thư pháp của MẠNH HÙNG EVENT sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác lạ so với những dịch vụ của các nhà cung cấp khác, lý do chủ yếu bởi vì:

Trình độ viết thư pháp chuyên nghiệp: 

Những thành viên trong công ty hoặc ở các sự kiện văn hóa truyền thống của bạn ở Hà Nội hoặc các thành phố lân cận sẽ nhận được những bức thư pháp với chất lượng nét chữ cực kỳ tốt, một phẩn vì tay nghề của những "ông đồ" luôn luôn được rèn luyện theo năm tháng. Nếu bạn không muốn người thân, bạn bè của mình phải mang bức thư pháp về treo ở nhà để rồi nhận lại những lời chê bai từ những người am hiểu về thư pháp thì dịch vụ ông đồ viết thư pháp của MẠNH HÙNG EVENT chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với phương châm các sản phẩm thư pháp nghệ thuật được tạo ra phải đẹp mãi với thời gian. Chúng tôi cam kết chất lượng thực sự đến cho từng khách hàng.

ông đồ viết thu pháp số 1 tai Hà Nội


Đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của bạn

Một dịch vụ viết thư pháp chuyên nghiệp chắc chắn phải đảm bảo được yếu tố về hình thức thật sự lôi cuốn và bắt mắt, để giúp cho những vị khách ngay lập tức bị thu hút bởi gian hàng thư pháp cực đẹp này. Bạn hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ để hình thành nên một không gian thư pháp nhiều màu sắc mà vẫn mang nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam.

Với trang phục áo dài nam cách tân, bộ văn phòng tứ bảo được đầu tư chất lượng, mực viết thơm nồng và âm nhạc du dương của các tác phẩm sáo trúc chắc chắn sẽ khiến cho sự kiện thêm chuyên nghiệp hơn, thu hút được nhiều khách tham quan hơn

Luôn đảm bảo thời gian

Tại Hà Nội, chúng tôi luôn luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp bằng việc giữ đúng thời gian hẹn với khách hàng và sẵn sàng làm thêm nếu như có yêu cầu. Bằng việc đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn sẽ tạo ra trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đối với tất cả khách hàng cho dù là người kỹ tính nhất.

Dịch vụ ông đồ viết thư pháp của MẠNH HÙNG EVENT sẽ luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về thời gian, cho dù dịch vụ của bạn bị delay bởi nhiều lý do khách quan, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ.

ông đồ viết thu pháp số 1 tai Hà Nội


Dịch vụ có chi phí, giá cả hợp lý nhất

Bạn biết đấy, trong thời điểm nét văn hóa nghệ thuật bị pha trộn bởi cái xấu và cái đẹp, nghệ thuật có thể bị đánh lừa bởi bất cứ người nào, có nhiều người viết thư pháp đã lợi dụng cái bóng của nghệ thuật và sự cần kíp của khách hàng để ép giá một cách quá đáng. Đó là một sự xúc phạm không thể chấp nhận được đối với những người viết thư pháp nói chung và bản thân MẠNH HÙNG EVENT nói riêng. Chính vì thế mình luôn xây dựng nên một thương hiệu thư pháp cạnh tranh thật mạnh về giá cả để phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu thuê ông đồ viết chữ.

1. Ông đồ cho chữ (bút mực đầy đủ- giấy đỏ A4 loại thường) - 1500K/h/người
2. Ông đồ day viết thư pháp (bút mực đầy đủ- giấy đỏ A4 loại thường phù hợp ở hội chợ) - 3500K/h/người

Hãy đến với MẠNH HÙNG EVENT để được tư vấn và đặt dịch vụ ngay nhé:

MẠNH HÙNG EVENT - NHÂN SỰ BIỂU DIỄN SỰ KIỆN HÀ NỘI
Hotline:
0986.831.853 - Mr Dũng
0988 653 111 - Mr Hùng

ông đồ viết thu pháp số 1 tai Hà Nội

ông đồ viết thu pháp số 1 tai Hà Nội



TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}