Tại sao nên có chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật

Trong các buổi tiệc đầy tháng, sinh nhật, Noel, Quốc tế thiếu nhi, Tết thiếu nhi hay các sự kiện thiếu nhi thì hình tượng chú hề vặn bong bóng – chú hề hoạt náo tổ chức trò chơi như là món ăn tinh thần của các bé thiếu nhi, hay kể cả các Ba Mẹ và khách mời đến với buổi tiệc


1. Dịch vụ chú hề bong bóng là gì?


Vượt qua ngoài dự định là thuê chú hề thổi bóng về tạo những món quà dễ thương như hello kitty, Doremon, bông hoa, cây súng, cây kiếm, vương miện tặng cho các bé, chú hề hoạt náo còn mang lại những niềm vui bất ngờ từ những trò chơi vui nhộn, cho tới những thao tác thoăn thoắt tạo hình bong bóng nghệ thuật

Chính vì thế, hiện nay dịch vụ cho thuê chú hề sinh nhật đang Hot và phổ biến. Thuê chú hề tới để tạo hình bong bóng tặng cho thiếu nhi và mọi người và cũng là món quà cảm ơn của chủ tiệc, của ban tổ chức dành tặng cho khách mời và các bé tới tham dự.

 

Tại sao nên có chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật

2. Chú hề sinh nhật – chú hề vặn bóng của MẠNH HÙNG EVENT có gì đặc biệt?

 

Phong cách làm việc chuyên nghiệp

- Luôn đúng giờ

- Trang phục chú hề luôn chỉnh chu và chuyên nghiệp

- Vui vẻ và nhiệt tình 

- Đảm bảo chất lượng

 

Giọng nói dễ nghe, bao quát sân khấu tốt

Chú hề hoạt náo sinh nhật đến từ dịch vụ chú hề MẠNH HÙNG EVENT được tuyển chọn và đào tạo bài bản.

Kịch bản dẫn chương trình chuyên nghiệp. Giọng nói dễ nghe và đầy cảm xúc. Phong cách dẫn đa dạng từ vui nhộn đến trang trọng tùy vào tiệc thôi nôi, chương trình, sự kiện...

 

Kinh nghiệm và khả năng ứng biến trên sân khấu tốt

Trong một chương trình đông người thì những tình huống bất ngờ, dở khóc dở cười luôn có thể xuất hiện. Lúc đó cần sự khéo léo và duyên dáng trên sân khấu. Chú hề hoạt náo sẽ giúp chương trình của bạn diễn ra suôn sẻ. Giữ không khí vui vẻ xuyên suốt cho chương trình của bạn.

 

Làm việc theo quy trình - quy tắc

Chú hề hoạt náo MC sẽ tổ chức tác nghiệp theo kịch bản của từng chương trình, sao vui nhộn và hài hòa nhất. Các tiêu chuẩn được đặt ra rõ ràng giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Đồng thời nhân sự chú hề bong bóng luôn đủ cho các sự kiện, có thể hỗ trợ thay thế ngay khi chú hề khác gặp sự cố không biểu diễn được. Giúp cho buổi tiệc luôn thành công trọn vẹn, khách hàng tin tưởng và đặt tiếp trong những sự kiện lần sau.

 

Thanh toán an toàn - tiện lợi

Sau khi hoàn thành dịch vụ cung cấp, MẠNH HÙNG EVENT sẽ nhận thanh toán từ khách hàng. Lắng nghe feedback để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn ở những chương trình sau.

 

Tại sao nên có chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng => MẠNH HÙNG EVENT còn có những chú hề đa năng để có thể biểu diễn các tiết mục từ đơn giản là vặn bóng - hoạt náo đến biểu diễn ảo thuật hay diễn bong bóng xà phòng khổng lồ.

Tất cả đều có tại MẠNH HÙNG EVENT.

Vậy quý khách hàng còn lăn tăn gì nữa hãy đến với MẠNH HÙNG EVENT để được tư vấn và đặt dịch vụ chú sinh nhật ngay nhé.

Hotline: 0986 831 853 – Mr Dũng

 

Tại sao nên có chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật

Tại sao nên có chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật

Tại sao nên có chú hề bong bóng cho tiệc sinh nhật

TAGS

Đăng nhận xét

 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}