Chú hề vặn bóng Leo mừng sinh nhật bé Bo

Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật tặng các bé là nhân vật vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, nhắc tới tiệc sinh nhật là các mẹ nghĩ ngay đến cảnh đầu buổi tiệc sinh nhật sẽ có một chú hề đến để thổi bong bóng dài và vặn nó thành những hình thù ngộ nghĩnh để làm quà tặng các bé đến dự buổi tiệc sinh nhật

Với những trái bóng dài dễ thương xinh xắn ban đầu chỉ là những hình thù vô tri vô giác, qua bàn tay nhào nặn của chú hề bong bóng chỉ trong vòng vài phút các bé đã có được những hình ảnh rất đáng yêu ngộ nghĩnh để thành những món đồ chơi cho các bé vui chơi và mang về nhà làm quà.
Ngày 15/04/2018, chú hề của Mạnh Hùng Event tiếp tục được sự tin tưởng của ba mẹ bé Bo khi mời chú hề Leo đến dự và vặn bóng tại tiệc sinh nhật con gái yêu.
Thông tin khách hàng: chị Nga địa chỉ Hoàng Đạo Thúy - Cầu Giấy - Hà Nội
Thông tin bé Bo sinh nhật 1 tuổi
Hình ảnh chú hề Leo tại tiệc sinh nhật bé Bo do các phóng viên của Mạnh Hùng ghi lại:
Bo và các bé trong tiệc sinh nhật



Trên đây là một số hình ảnh tại sinh nhật bé Bo. Bạn mong muốn được chúng tôi phục vụ trong những buổi tiệc của bạn hay bé con nhà mình vui lòng liên hệ:

Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}