Chú hề thổi bóng Trường Tít chúc mừng sinh nhật Dâu Tây

Sinh nhật là ngày các bé yêu mong chờ nhất với rất nhiều quà cùng những trò chơi vui nhộn. Có thể nói đó là ngày mà bé vui và hạnh phúc nhất khi được cả gia đình, bạn bè và người thân quây quần bên nhau. Ngày 12/04/2018 được sự tin tưởng của chị Lan Anh - mẹ bé Dâu Tây. Chú hề Trường Tít của Mạnh Hùng Event đã tham gia vặn bóng tại buổi tiệc sinh bé tại nhà.Với phong thái chuyên nghiệp cùng kỹ năng vặn bóng điêu luyện, Tít đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho ba mẹ bé cùng các bạn tham gia buổi sinh nhật.

Những quả bóng dài dễ thương xinh xắn ban đầu chỉ là những hình thù vô tri vô giác, qua bàn tay nhào nặn của Trường Tít bỗng chốc trở thành hình ảnh rất đáng yêu ngộ nghĩnh để thành những món đồ chơi cho các bé vui chơi và mang về nhà làm quà.
Thông tin khách hàng:
Sinh nhật bé Dâu Tây con gái chị Lan Anh - địa chỉ chung cư Hei Towner Ngụy Như Kon Tum Hà Nội.
Một số hình ảnh tại sinh nhật Dâu Tây:
chú hề vặn bóng
Gia đình quây quần bên chiếc bánh sinh nhật




1 2 3 chúng ta cùng thổi nến




Happy Birthday Dâu Tây !!!

Trên đây là một số hình ảnh chú hề Trường Tít tại sinh nhật bé Dâu Tây. Bạn mong muốn được chúng tôi phục vụ trong những buổi tiệc của bạn hay bé con nhà mình vui lòng liên hệ:

Hotline: 0986.831.853- Mr Hùng

TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}