Cung cấp chú hề tạo vặn bóng nghệ thuật


Bạn muốn bữa tiệc trở nên sinh động, rực rỡ sắc màu? Một buổi sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ? Một Tết Trung Thu, Tết Thiếu Nhi 1/6 vui nhộn? Hãy để Mạnh Hùng Event tạo nên một sự kiện tuyệt vời cho bạn với dịch vụ cung cấp chú hề làm bóng nghệ thuật chuyên nghiệp.



Các sản phẩm trang trí từ bóng bay:

- Bóng bay hidro, bóng bay khí oxi

- Bóng bay trái tim, bóng sinh nhật

- Bóng bay chữ, bóng bay số

- Bóng bay tạo hình theo yêu cầu


Những quả bóng sặc sỡ đã sẵn sàng kiến tạo nên không gian cổ tích dành cho các bé. Hơn thế nữa, các bé sẽ được tận mắt nhìn chú hề chuẩn bị tạo hình bóng và cũng có thể tự mình tạo hình bóng mà bé yêu thích dưới sự chỉ dẫn của chú hề vui vẻ.

Dịch vụ chú hề vặn bóng của Mạnh Hùng Event được thực hiện bởi những người trẻ đam mê tạo hình bằng bóng bay và luôn cập nhật những mẫu bóng mới - lạ - độc đáo để làm hài lòng các khách hàng nhí.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê chú hề tạo hình bong bóng phục vụ Tết thiếu nhi 1/6, đêm hội trăng rằm, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi của Mạnh Hùng Event:

- Đảm bảo tạo hình các mẫu bóng đẹp và mới lạ trong thời gian nhanh nhất

- Giá thuê chú hề cạnh tranh, hợp lý

- Được nhận giá ưu đãi cho nhiều hạng mục dịch vụ tổ chức sự kiện khác của Mạnh Hùng Event

Hotline: 0986.831.853 
Công Ty Sự Kiện  - MẠNH HÙNG EVENT
Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}