Dịch vụ chú hề sinh nhật hoạt náo tại nhà

Chú hề bong bóng sẽ tạo ra những hình thù đặc sắc như đôrêmon , mèo mickey , khỉ , siêu nhân , con sâu , con bướm , kiếm súng…nhằm  đáp ứng nhu cầu cho các bé , không để cho các bé phải thất vọng Chú hề sẽ tự tay tạo cho các bé nhằm mục đích để cho các bé có sự tin tưởng vào các chú hề bong bóng.
– Thường thì đầu buổi tiệc ba mẹ của các bé sẽ mời 1 chú hề bong bóng về để tạo bong bóng cho các bé , các bé sẽ đứng xung quanh chú hề và nói cho chú hề biết muốn chơi con vật gì để chú hề làm.
-Các bé gái thường thích như là : mèo kicty , bông hồng , bướm , khỉ…
-Các bé nam thì thường thích như là đôrêmon , siêu nhân , kiếm, súng…
– không chỉ sự xuất hiện của của chú hề bong bóng trong nhà hàng , mà chú hề sẽ đến tận nhà của các bé để thoải thích vui đùa với những con vật mà chú hề bong bóng đã tạo ra.




– Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp dịch vụ chú hề bong bóng tốt nhất tại thành phố Hà Nội , Mạnh Hùng Event khẳng định vị thế số 1 của mình trên thành phố này , chúng tôi đã hội tụ những chú hề bong bóng ở các nơi với nhiều năm kinh nghiệm (>2 năm).
–  Chúng tôi sẽ cho thuê chú hề theo tiếng gồm 1h và 2h tùy theo khách hàng yêu cầu, chúng tôi có nhiều đơn đặt hàng từ rất xa nhưng với sự nhiệt huyết và sự mong muốn tạo niềm vui cho các bé thì chú hề thổi bong bóng đã có mặt đúng giờ của khách hàng .
– Trong lĩnh vực này thì chúng tôi tin chắc một điều là chúng tôi là một trong những nơi đáng tin cậy nhất , được khách hàng coi trọng và đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi.
không những thế chúng tôi còn tự tin vị thế số 1 tại tp Hà Nội này.


– Về việc chất lượng thì khách hàng an tâm nhé , với đội ngũ từ nhiều nơi đã hội tụ với chúng tôi thì tôi khẳng định rằng sẽ không làm khách hàng thất vọng một chút nào. Sẽ không có chuyện chú hề bong bóng đến muộn, và sẽ không có chuyện chú hề bong bóng không đáp ứng những nhu cầu của các bé .
– về giá cả cũng thế , hiện tại thì chúng tôi rất tự tin là giá cả hợp lý nhất , tuy chú hề bong bóng với nhiều năm kinh nghiệm nhưng chúng tôi đề cao là chất lượng và niềm vui cho bé chứ không phải về giá cả.

Rất mong được phục vụ các bé và các bậc phụ huynh.


Hãy để Mạnh Hùng Event là người bạn đồng hành cùng bữa tiệc của các bé nhé chắc chắn các mẹ sẽ rất hài lòng với dịch vụ chú hề của Mạnh Hùng Event.
Hotline: 0986.831.853 
Công Ty Sự Kiện  - MẠNH HÙNG EVENT
Đ/c: Số nhà 18 ngõ 112/61 Mễ Trì Thượng , Nam Từ Liêm ,Hà Nội
TAGS
 
Copyright © Chú hề vặn bóng Hà Nội.
var uri = window.location.toString(); if (uri.indexOf("?m=1","?m=1") > 0){ var clean_uri = uri.substring(0, uri.indexOf("?m=1")); window.history.replaceState({}, document.title, clean_uri);}